fbpx

จะสร้างแบรนด์ทั้งที! คุณต้องหา “Brand DNA” ให้เจอ

จะสร้างแบรนด์ทั้งที! คุณต้องหา “Brand DNA ให้เจอ

บ่อยครั้งที่ผู้คนสร้างแบรนด์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความชอบส่วนตัว โดยที่ไร้ซึ่งการวางแผนที่ดี ไร้ซึ่ง Brand DNA และ Brand image จนทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์นั้น ไม่ได้มีความโดดเด่นมากพอที่ลูกค้าจะเกิดการจดจำและไม่สามารถบอกเอกลักษณ์จุดเด่นของแบรนด์ตัวเองให้กับลูกค้าได้! มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยสำหรับแบรนด์ เป็นการลงทุนที่เปล่าประโยชน์ ทั้งความมั่นคงของแบรนด์จะไม่มี  เนื่องจากไม่มีจุดดึงดูดใจทำให้ลูกค้าหลงลืมแบรนด์นั้นไปในที่สุด 

 

ความชอบเพียงอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอ! 

หากคุณต้องการสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนและมั่นคง คุณจะอาศัยแค่ความชอบเพียงอย่างเดียวไม่ได้! แต่คุณต้องมองหา Brand DNA & Moodboard ซึ่งมันคือ…เครื่องมือสำคัญในการในการสร้างแบรนด์ ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณได้มองเห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ว่าแนวทางการสร้างแบรนด์ของเรานั้นจะต้องเป็นไปในทิศทางใดและต้องสร้างแบรนด์ออกมาในรูปแบบไหน ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด โดยที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์เรา! 

 

Brand DNA จะหาได้จากที่ไหน

คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินสักบาทเดียวในการจ้าง Agency มาสร้าง Brand DNA! เพราะเพียงแค่คุณ รู้จักตัวเอง รู้จักลูกค้าให้มากพอและ ดึงความโดดเด่นของตัวเองออกมาให้เป็นคุณก็จะเริ่มมองเห็น Brand DNA จนนำไปสู่การสร้างแบรนด์ด้วยตัวเองได้อย่างมั่นคงและตรงกับความต้องการของตลาด! เขียนเหมือนง่ายแต่ในความจริงเราต้องรู้วิธีที่จะดึงทุกอย่างออกมาแล้ววางให้เป็นระบบได้

ตัวอย่างบางส่วน จากนักเรียนที่ไปจ้าง Agency สร้างแบรนด์ก่อนมาลงเรียนคลาสProinspire

**ถ้าคิดเอง ทำเองได้ จะดีกว่าไหม

เอโก้เราสอนนักเรียนทุกคน คิด และวางแผน เห็นภาพอัตลักษณ์ของแบรนด์ ได้แน่นอน **

ผลงานบางส่วนที่เอโก้สตูดิโอ คิดและวางแผนร่วมกับ นักเรียน เพื่อหา อัตลักษณ์ของแบรนด์ โดยที่คำนึงถึงตัวตนของนักเรียน กลุ่มลูกค้า และเทรนด์ของเครื่องประดับ

ดึงตัวตนของคุณออกมา พร้อมกับการค้นหา Brand DNA

ด้วยประสบการณ์และเทคนิคการสอนที่เหนือชั้นของอาจารย์เจี๊ยบจาก A-go Jewelry Design Studio ทำให้รู้ว่าจะต้องดึง Brand DNA ของผู้เรียนออกมาอย่างไร ให้เห็นภาพที่ชัดเจนผ่านทางผลงานได้มากที่สุด! อีกทั้งการเรียน การสอน ที่ใส่ใจและให้คำปรึกษาแบบรายบุคคล ส่งผลให้อาจารย์เจี๊ยบรู้ถึงแนวความชอบและสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้เรียนแต่ละคน จนสามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็น Brand DNA ได้ในที่สุด

ร่วมวางแผนและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน!  

A-go Jewelry Design Studio มีความสามารถในการดึง Brand DNA ออกมาได้อย่างชาญฉลาด โดยแต่ละวิธีนั้น จะเน้นไปที่การลงมือทำจริง จนทำให้ผู้เรียนทุกคน รู้วิธีการต่างๆ ด้วยตัวเอง และบ่อยครั้งที่อาจารย์เจี๊ยบได้มีโอกาสเข้าร่วมในการสร้างแบรนด์ Jewelry ของผู้เรียนหลายๆ คน จนทำให้แบรนด์นั้นติดตลาด ซึ่งถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ A-go Jewelry Design Studio ไม่สามารถบรรยายออกมาได้หมด

“ไม่จับมือทำ! แต่เราจะให้คุณลงมือจริง”

นี่คือสิ่งที่อาจารย์เจี๊ยบคิดไว้อยู่เสมอ จึงทำให้ผู้เรียนคอร์ส Pro Inspire สามารถทำงานเป็นตั้งแต่เริ่มต้นการออกแบบไปจนถึงขั้นตอนการผลิตเครื่องประดับ พร้อมๆ กับการสร้างแบรนด์ Jewelryภายใต้การบริหารงานด้วยตัวเองในแบบฉบับมืออาชีพ ดังนั้นคอร์ส Pro Inspireจาก A-go Jewelry Design Studio จึงถือว่าเป็นความคุ้มค่าที่เจ้าของแบรนด์หรือนักออกแบบเครื่องประดับ Jewelry ไม่ควรพลาดหากต้องการขึ้นเป็นที่ 1 ในวงการ Jewelry

รีวิว บางส่วนของนักเรียนออกแบบเครื่องประดับของเอโก้ ที่นำเอาความรู้ที่ได้ไปใช้กับ แบรนด์เครื่องประดับของตัวเองจนสำเร็จ

คอรส์สัมมนาพิเศษ ที่จัดขึ้นให้ดีไซน์เนอร์มืออาชีพของบริษัทจิวเวลลี่ยักษ์ใหญ่ เพื่อให้ดีไซน์เนอร์เข้าใจถึงหัวใจสำคัญของการออกแบบจิวเวลรี่

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top