fbpx

Jewelry Design Boostcamp#1

ขอบคุณมาก ๆ นะคะ สำหรับทุกคนที่มาเข้าร่วมกับ Jewelry Design Boostcamp#1 ในครั้งนี้ เราเอโก้สตูดิโอเชื่อมั่นว่านักเรียนทุกคนที่ได้มาร่วม Camp ครั้งนี้จะได้ประโยชน์ไปต่อยอดความคิดในการสร้างเเบรนด์  ต่อยอดกิจการที่ทำอยู่เเน่นอน  ขอเเค่เลือก เเละนำมาปรับให้เข้ากับ DNA ของเเบรนด์ของตัวตนได้อย่างที่เเนะนำกันไปนะคะ

ผลงานนักเรียนออกแบบเครื่องประดับที่เข้าร่วม  Jewelry Design Boostcamp :

ลองฟัง ไอเดีย+เเรงบันดาลใจของคุณกล้วย นักเรียนออกแบบเครื่องประดับของเอโก้สตูดิโอ เเละ อาจารย์อาย เป็นอาจารย์สอนทำ เเละสอนออกแบบจิวเวลรี่ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่ง เเค่สองวันไอเดีย เเละเเรงบันดาลใจจะกระฉูดได้ขนาดไหนนะคะ

คุณเจ้าหญิง ที่มาจอย Jewelry Boost Camps ครั้งนี้ด้วยใจรักล้วน ๆ โดยที่ไม่มีพื้นฐานการออกแบบจิวเวลรี่มาเลย นำเอาธีมความทรงจำวัยเด็กมาออกเเบบจิวเวลรี่ได้น่ารักมากคะ ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนที่ได้ฟังต้องชอบไอเดียของน้องเจ้าหญิงเเน่นอนค่ะ

สาวๆๆทั้ง 4 น้องเซิน น้องปราง น้องกุ็กไก่ พี่น้องร่วมสถาบันเอโก้สตูดิโอ เเต่ๆๆๆ ” เเต่ละคนนำเสนองานไอเดียออกเเบบเครื่องประดับได้ตรงโจทย์ Trend 2025 เเละเป็นตัวของตัวเองสุดๆๆ” เลิฟเลย
.
คุณจิ๊บที่ไม่มีพื้นฐานการออกแบบจิวเวลรี่มาเช่นกัน ได้เเรงบันดาลใจจาก #JewelryTrend2025 ออกแบบเครื่องประดับจากความทรงจำวัยเด็กได้อย่างลงตัวมา ไม่อยากเชื่อเลยคะว่าไม่มีพื้นฐานมา

ฟังความคิดเห็นของอาจารย์ไปเเล้วว่า Jewelry Trend สำคัญเเล้วในมุมมองของนักเรียนออกแบบจิวเวลรี่ คิดว่าการเข้าร่วม Jewelry Design Boostcamp : Jewelry Trend เป็นยังไงบ้าง

สัมภาษณ์หลังเรียนจบของคลาส trend jewelry 2025 เรียนออกแบบเครื่องประดับได้ความรู้แน่ มิตรภาพเยี่ยม 

Play Video

Update Trend jewelry 2025 Design Boostcamp ที่เอโก้สตูดิโอรับประกันว่าคุณจะได้ทั้ง Connection ได้ทั้งความรู้อัดแน่  เปิดโลกได้เเรงบันดาลใจกลับบ้านล้น ๆ

เเล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้นะคะ  

>>> อ่านรายละเอียดคลาสที่  …. https://a-gojewelrystudio.com/update-jewelry-trend/

 

Scroll to Top